Tin tức -Sự kiện

Khoa GDMN báo cáo kết quả tập huấn “Hướng dẫn nâng cao năng lực chuyên môn cho cán bộ quản lý và GVMN đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục năm học 2024 – 2025”

Ngày đăng: 14/09/2024 -09:38:47 AM

Nhằm mục đích đáp ứng yêu cầu bồi dưỡng, nâng cao năng lực chuyên môn cho cán bộ quản lý, giảng viên Khoa Giáo dục Mầm non và giáo viên trường Mầm non Thực hành, chiều ngày 12 tháng 9 năm 2024, tại Hội trường B, Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương Nha Trang đã diễn ra buổi Báo cáo kết quả tập huấn “Hướng dẫn nâng cao năng lực chuyên môn cho cán bộ quản lý và giáo viên mầm non đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục năm học 2024 – 2025”. 

sptwnt

Tham dự buổi báo cáo có Ban chủ nhiệm khoa cùng toàn thể giảng viên khoa Giáo dục Mầm non; Cán bộ quản lý và các tổ trưởng chuyên môn trường Mầm non Thực hành.
Báo cáo viên trong buổi tập huấn là giảng viên Lê Thị Kim Phượng – Tổ trưởng tổ Phương pháp chuyên ngành, Khoa Giáo dục mầm non. Cô Kim Phượng là giảng viên đã được Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương Nha Trang cử đi tham dự lớp tập huấn Hướng dẫn nâng cao năng lực chuyên môn cho  cán bộ quản lý và giáo viên mầm non đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục năm học 2024 – 2025 theo Giấy mời số 860/GM-BGDĐT của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
sptwnt
Tại buổi tập huấn, các cán bộ quản lý, giảng viên khoa Giáo dục Mầm non và giáo viên trường Mầm non Thực hành đã được nghe báo cáo viên chia sẻ những vấn đề trọng tâm của đợt tập huấn: Xây dựng môi trường giáo dục phát huy tính tích cực cho trẻ mầm non; Hướng dẫn một số ứng dụng công nghệ trong tổ chức hoạt động giáo dục cho trẻ mầm non; Hướng dẫn tổ chức hoạt động khám phá khoa học qua thực hành, trải nghiệm cho trẻ mầm non; Hướng dẫn về giáo dục STEM/STEAM trong Giáo dục mầm non.
Qua buổi tập huấn, các cán bộ quản lý, giảng viên khoa Giáo dục Mầm non và giáo viên trường Mầm non Thực hành đã nghiêm túc tiếp thu và nắm bắt được các kiến thức bổ ích. Từ đó, mỗi cán bộ quản lý, giảng viên và giáo viên mầm non cũng xác định được vai trò, nhiệm vụ của bản thân trong việc nâng cao năng lực chuyên môn nhằm đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục trong năm học 2024 – 2025./.

Nguyễn Thị Thu Nga

Tin cùng loại